Thursday, June 12, 2008

,,love has come my way

in love? wow! dont believe it. kc naman he always makes me happy. pero ngaun sad ako kc ang tindi na ng nararamdaman ko. parang ayoko na mafeel ito. ang hirap kc. cant sleep at night. xa ung nasa isip ko before matulog xa pa rin ung nsa isip ko. nakakainis xa. ganito talaga pag love. nakakabaliw. gusto kong umiyak. magsenti. sumigaw. kiligin. haay..last night nga nktingin lang ako sa mirror habang iniisip xa. kc naman bat ganon xa? he always brightens my day. he always makes me smile. pag wala xa wala na akong gana. pag anjan xa gusto ko kausapin xa pero hindi ko naman magawa. naku ako kc ung tipong mahiyain. di nga ako makatingin sa kanya. pero ang masaya dun knowing that anjan xa na nangungulet, haay.....ang ganda ng paligid ko. pero i dont know his feelings. maybe for him i m just a friend im just an ate. pero ganun pa man, im so glad na rin that he came into my life. ayoko na. nahihirapan ako pag ganito. hindi ko na xa iisipin from now on. ang daya kc. baka nga xa di ako iniisip e. unfair pero..hay..anu ba? nahihirapan na talaga ako. hay..lamig lang ok. hehe. nakakainis na talaga xa. if he only knows my feeling. but im not that type talaga and hindi un natural sa girl. haay..............Jesus, help me pls........:0 thankful pa rin ako sa feelings na ito. i love you Lord, i love you Jesus.

No comments: